Ba Chuyện Kỳ Quái

Ba Chuyện Kỳ Quái - Three Extremes
Ba Chuyện Kỳ Quái - Three Extremes
Rating 5 (1 Votes)

Three Extremes (2004)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Nhật Bản, Phim Trung Quốc

Thể Loại: Phim Kinh Dị

Đạo Diễn: Fruit Chan, Takashi Miike

Thời Lượng: 125 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Ba Chuyện Kỳ Quái

(2004), ba chuyen ky quai, Three Extremes, phim lẻ, thuộc thể loại kinh dị, do quốc gia nhật bản, trung quốc sản xuất, đạo diễn Fruit Chan, Takashi Miike, gồm các diễn viên tham gia như: Kyoko Hasegawa, Atsurô Watabe, Mai Suzuki, Yuu Suzuki

Ba Chuyện Kỳ Quái - Three Extremes (2004)

Dumplings
Một Hồng Kông bộ phim của đạo diễn Fruit Chan , chương trình khuyến mại bánh bao với một nữ diễn viên lão hóa có nhu cầu lấy lại tuổi trẻ của mình đi đến một người phụ nữ làm bánh bao được cho là có đặc tính tái sinh. Tuy nhiên, chúng có chứa một thành phần bí mật khủng khiếp. Năm 2004, Fruit Chan phát hành một phiên bản chiều dài tính năng này ngắn.

Cut
Một Hàn Quốc bộ phim của đạo diễn Park Chan-wook kể về câu chuyện của một đạo diễn phim thành công và vợ của ông đã bị bắt cóc bởi một thêm từ bộ phim của mình, người đã buộc các giám đốc để chơi trò chơi tàn bạo của mình. Nếu thất bại, những ngón tay của vợ mình sẽ được cắt nhỏ ra từng người một mỗi năm phút.

Box
Một Nhật Bản phim do Takashi Miike về một cô gái trẻ nhẹ nhàng nói những người có một cơn ác mộng tái diễn kỳ lạ về việc bị chôn vùi trong một hộp trong tuyết. Tìm kiếm em gái của cô đã mất từ ​​lâu, cô nhận ra giấc mơ và thực tế cô có thể có thể được kết nối.

Bình Luận Phim

Loading...