Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom
Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom
Rating 5 (1 Votes)

Aquaman And The Lost Kingdom (2023)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Mỹ

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Thần Thoại

Đạo Diễn: James Wan

Thời Lượng: 120 phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc

(2023), aquaman va vuong quoc that lac, Aquaman And The Lost Kingdom, phim lẻ, thuộc thể loại hành Động - phiêu lưu - thần thoại, do quốc gia mỹ sản xuất, đạo diễn James Wan, gồm các diễn viên tham gia như: Jason Momoa, Patrick Wilson, Amber Heard, Yahya Abdul-Mateen II

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom (2023)

Sau khi thất bại trong việc đánh bại Aquaman trong phần phim đầu tiên, Black Manta vẫn bị ám ảnh bởi mong muốn trả thù cho cái chết của cha mình. Hắn đã có được sức mạnh của Black Trident huyền thoại, thứ có thể giải phóng một thế lực cổ xưa và độc ác.

Để ngăn chặn Black Manta, Aquaman sẽ phải hợp tác với người anh trai bị giam cầm của mình là Orm, cựu vương của Atlantis. Cả hai phải gạt bỏ những khác biệt của mình để bảo vệ vương quốc của họ và cứu gia đình Aquaman, cũng như thế giới khỏi sự hủy diệt không thể đảo ngược.

Aquaman and the Lost Kingdom là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2023. Phim được đạo diễn bởi James Wan, người đã thành công vang dội với phần phim trước đó. Dàn diễn viên chính của phim cũng được giữ nguyên, với Jason Momoa trong vai Aquaman, Amber Heard trong vai Mera và Patrick Wilson trong vai Orm.

Trailer của phim đã hé lộ những cảnh quay hành động hoành tráng, những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và một câu chuyện hấp dẫn. Phim cũng được kỳ vọng sẽ khám phá nhiều hơn về thế giới của Atlantis và những nhân vật bí ẩn trong đó.

Nhìn chung, Aquaman and the Lost Kingdom là một bộ phim có tiềm năng trở thành một bom tấn điện ảnh trong năm 2023. Phim có đạo diễn tài ba, dàn diễn viên nổi tiếng và một câu chuyện hấp dẫn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại phim siêu anh hùng, hành động và phiêu lưu thì đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Bình Luận Phim

Loading...