Giao Dịch Hoàn Hảo

Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal
Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal
Rating 5 (1 Votes)

The Perfect Deal (2023)

Giao Kèo Hoàn Hảo

Phụ Đề: 08/08

Thuyết Minh: Tập 06

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Hành Động, Phim Kinh Dị

Đạo Diễn: Lee Jung Gon

Thời Lượng: 60 Phút

Số Tập: 08 Tập

Nội dung phim

Phim

Giao Dịch Hoàn Hảo

(2023), giao dich hoan hao, The Perfect Deal, Giao Kèo Hoàn Hảo, phim bộ, thuộc thể loại hành Động - kinh dị, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Lee Jung Gon, gồm các diễn viên tham gia như: Yoo Seung Ho, Kim Dong Hwi, Yoo Soo Bin

Giao Dịch Hoàn Hảo - The Perfect Deal (2023)

The Perfect Deal là một bộ phim tội phạm Hàn Quốc được phát hành vào năm 2023. Phim do Kang Min-kyung đạo diễn từ kịch bản của Kim Hye-yeon. Phim có sự tham gia của Lee Joon-gi, Song Jae-rim và Park Min-woo.

Phim kể về câu chuyện của ba người bạn Lee Joon-sung (Lee Joon-gi), Song Jae-hyo (Song Jae-rim) và Park Min-woo (Park Min-woo). Lee Joon-sung từng là một ngôi sao bóng đá triển vọng thời trung học nhưng những giấc mơ của anh đã bị tan vỡ. Sau một thời gian mất phương hướng, anh quyết định vực dậy cuộc sống của mình. Song Jae-hyo, người đã từng sử dụng tên Lee Joon-sung khi còn học trung học, hiện đang theo học trường y. Park Min-woo là con trai duy nhất của một gia đình giàu có.

Ba người bạn gặp nhau để uống rượu và Jae-hyo, người đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng cá nhân, đã nhờ sự giúp đỡ của Joon-sung và Min-woo. Để tránh rắc rối cho chính mình, anh ta đã bốc đồng bắt cóc giả Min-woo với mục đích nhận được một tỷ won. Tuy nhiên, sau khi vụ bắt cóc được dàn dựng, mọi thứ đã diễn biến theo một hướng không ngờ và những biến chứng sau đó đã dẫn dắt cả ba người đi xuống một con đường đen tối và đầy biến động.

The Perfect Deal là một bộ phim tội phạm hấp dẫn với những cảnh quay đẹp mắt và mãn nhãn. Phim cũng có một cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật được xây dựng tốt. Lee Joon-gi đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn Lee Joon-sung, một người đàn ông mạnh mẽ và quyết liệt. Song Jae-rim cũng đã có một màn thể hiện tốt vai diễn Song Jae-hyo, một người đàn ông đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng cá nhân.

Bình Luận Phim

Loading...