Những bộ phim Giáng sinh 2023 đáng xem nhất

Những bộ phim Giáng sinh 2023 đáng xem nhất
09:18 01-12-2023

Giáng sinh là một thời gian tuyệt vời để quây quần bên gia đình và bạn bè, và xem phim là một cách tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ. Có rất nhiều bộ phim Giáng sinh tuyệt vời được phát hành hàng năm, nhưng một số bộ phim nổi bật hơn hẳn. Dưới đây là một số bộ phim Giáng sinh 2023 đáng xem nhất:

  • A Boy Called Christmas

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-hanh-trinh-tim-cha-17486/

A Boy Called Christmas là một bộ phim hài kịch giả tưởng của Anh được đạo diễn bởi Gil Kenan và dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Matt Haig. Phim kể về câu chuyện của Nikolas, một cậu bé mồ côi được một phù thủy gửi đến Bắc Cực để tìm cha mình. Trên đường đi, Nikolas gặp gỡ một nhóm những sinh vật kỳ lạ, bao gồm một chú chó, một yêu tinh và một người tuyết. Cùng nhau, họ phải đối mặt với những thử thách để cứu Giáng sinh.

Phim có sự tham gia của Henry Lawfull trong vai Nikolas, Maggie Smith trong vai Bà phù thủy, Sally Hawkins trong vai Bà tiên, Toby Jones trong vai Người tuyết và Rune Temte trong vai Cha của Nikolas.

  • Jingle Jangle: A Christmas Journey

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-jingle-jangle-hanh-trinh-giang-sinh-3923/

Jingle Jangle: A Christmas Journey là một bộ phim nhạc kịch kỳ ảo của Mỹ được đạo diễn bởi David E. Talbert. Phim kể về câu chuyện của Jeronicus Jangle, một nhà phát minh tài năng đã mất đi tất cả tài sản của mình. Khi cháu gái của anh ta, Journey, đến thăm, Jeronicus bắt đầu tìm cách lấy lại vinh quang của mình.

Phim có sự tham gia của Forest Whitaker trong vai Jeronicus Jangle, Madalen Mills trong vai Journey, Hugh Bonneville trong vai Archibald Plummer, Keegan-Michael Key trong vai Gustafson và Phylicia Rashad trong vai Mabel Jangle.

  • A Christmas Prince: The Royal Baby 

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-hoang-tu-giang-sinh-em-be-hoang-gia-16904/

A Christmas Prince: The Royal Baby là một bộ phim hài lãng mạn của Mỹ được đạo diễn bởi John Schultz. Phim là phần tiếp theo của bộ phim A Christmas Prince và A Christmas Prince: The Royal Wedding. Phim kể về câu chuyện của Amber Moore, hiện là công chúa của Aldovia, khi cô mang thai đứa con đầu lòng.

Phim có sự tham gia của Rose McIver trong vai Amber Moore, Ben Lamb trong vai Richard Bevan, Honor Kneafsey trong vai Emily Bevan, Theo James trong vai Simon, Alice Krige trong vai Queen Helena và Amber Anderson trong vai Lady Sophia Carter.

  • Love Actually 

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-yeu-that-su-9286/

Love Actually là một bộ phim hài lãng mạn của Anh được đạo diễn bởi Richard Curtis. Phim kể về nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau xảy ra ở London trong thời gian gần Giáng sinh.

Phim có sự tham gia của Hugh Grant, Liam Neeson, Colin Firth, Keira Knightley, Andrew Lincoln, Laura Linney, Emma Thompson, Bill Nighy, Alan Rickman và Rowan Atkinson.

  • Home Alone

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-o-nha-mot-minh-3449/

Home Alone là một bộ phim hài gia đình của Mỹ được đạo diễn bởi Chris Columbus. Phim kể về câu chuyện của Kevin McCallister, một cậu bé 8 tuổi bị bỏ quên ở nhà khi gia đình anh đi nghỉ Giáng sinh. Kevin phải tự bảo vệ mình khỏi hai tên trộm.

Phim có sự tham gia của Macaulay Culkin trong vai Kevin McCallister, Joe Pesci trong vai Harry Lime, Daniel Stern trong vai Marv Merchants, Catherine O'Hara trong vai Kate McCallister, John Heard trong vai Peter McCallister, Jodie Foster trong vai Liz McCallister, Gerry Bamman trong vai Frank McCallister và Angela Goethals trong vai Megan McCallister.

  • Elf 

Link Xem Online: https://xophim.info/phim-yeu-tinh-ngay-giang-sinh-7483/

Elf là một bộ phim hài gia đình của Mỹ được đạo diễn bởi Jon Favreau. Phim kể về câu chuyện của Buddy, một người lùn Giáng sinh được nuôi dưỡng bởi một gia đình người. Buddy quyết định đi tìm cha ruột của mình ở New York City.

Phim có sự tham gia của Will Ferrell trong vai Buddy the Elf, James Caan trong vai Walter Hobbs, Zooey Deschanel trong vai Jovie, Bob Newhart trong vai Papa Elf, Mary Steenburgen trong vai Mrs

Có Thể Bạn Cũng Muốn Đọc