Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu

Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu - The Tragedy of One
Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu - The Tragedy of One
Rating 5 (1 Votes)

The Tragedy of One (2021)

Bi Kịch Thượng Lưu

Phụ Đề: 12/12

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Tâm Lý, Phim Hình Sự

Đạo Diễn: Kim No-Won

Thời Lượng: 70 Phút/tập

Số Tập: 12 Tập

Nội dung phim

Phim

Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu

(2021), tham kich chon thuong luu, The Tragedy of One, Bi Kịch Thượng Lưu, phim bộ, thuộc thể loại tâm lý - hình sự, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Kim No-Won, gồm các diễn viên tham gia như: Ji Jin Hee, Yoon Se-a, Kim Hye Eun, Cheon Ho Jin

Thảm Kịch Chốn Thượng Lưu - The Tragedy of One (2021)

Câu chuyện về những bí mật, mong muốn, bang hội và sự cứu rỗi của những cư dân sống tại "Royal the Hill", nơi chỉ có 1 phần trăm hàng đầu sinh sống. Baek Soo Hyun là một người nổi tiếng và được kính trọng. Anh được biết đến như một nhà báo có niềm tin mãnh liệt. Khi anh ấy nói điều gì đó trên máy quay, người xem coi lời anh ấy là sự thật. Tuy nhiên, Baek Soo Hyun có một mặt khác; anh ấy là người lạnh lùng, và khi anh ấy muốn điều gì đó, anh ấy sẽ có được nó bất kể điều gì và sẽ dùng mọi cách để đạt được điều anh ấy muốn. Anh ấy đã kết hôn với Seo Eun Soo và họ có con.

Seo Eun Soo là con gái của chủ tịch tập đoàn Jegang và kết hôn với Anchorman Baek Soo Hyun. Cha cô đủ quyền lực để có được ảnh hưởng nặng nề trong thế giới chính trị và kinh tế. Seo Eun Soo là một nghệ sĩ thu nhỏ nổi tiếng. Cô ấy ưu tiên gia đình và cố gắng không bao giờ đánh mất phẩm giá của mình, nhưng cô ấy lại gặp phải bi kịch. Seo Eun-Soo cố gắng bảo vệ gia đình của mình.

Cha Seo Young là phát thanh viên của một đài phát thanh truyền hình. Cô ấy có tất cả mọi thứ, bao gồm một công việc danh giá, nền tảng giáo dục mẫu mực và một ngoại hình xinh đẹp, nhưng cô ấy hiếm khi hài lòng với những gì mình có.

Bình Luận Phim

Loading...