Rồng Sinh Đôi

Rồng Sinh Đôi - Twin Dragons
Rồng Sinh Đôi - Twin Dragons
Rating 5 (1 Votes)

Twin Dragons (1992)

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Hồng Kông

Thể Loại: Phim Hài Hước, Phim Hành Động, Phim Võ Thuật

Đạo Diễn: Ringo Lam

Thời Lượng: 100 phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Rồng Sinh Đôi

(1992), rong sinh doi, Twin Dragons, phim lẻ, thuộc thể loại hài hước - hành Động - võ thuật, do quốc gia hồng kông sản xuất, đạo diễn Ringo Lam, gồm các diễn viên tham gia như: Thành Long, Trương Mạn Ngọc, Lợi Trí, Teddy Robin

Rồng Sinh Đôi - Twin Dragons (1992)

Rồng Sinh Đôi kể về cặp sinh đôi được sinh ra cùng một mẹ, cùng một ngày, cùng một tháng, cùng một năm, nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủi! Bác Mệnh, tự cho mình là đứa trẻ xấu số nhất trên thế gian này, mẹ làm vũ nữ, và nó cũng chẳng biết bố mình là ai. Bác Mệnh sinh sống và trưởng thành trong những khu nhà ổ chuột của Hồng Kông, một mình tự bươn chải kiếm sống bằng đủ thứ nghề.

Nhưng Bác Mệnh không biết rằng, trong lúc anh đang từng ngày từng giờ vật lộn, bon chen với cuộc sống thì phía bên kia trời Tây xa xôi, người anh ruột của anh, Mã Hữu đang ung dung bước trên con đường vinh quang của mình. Mã Hữu được hưởng chế độ giáo dục cao cấp trong tầng lớp thượng lưu, cha mẹ lại giàu có, vì thế anh luôn có những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển bản thân.

Đến một ngày, Mã Hữu quay về Hồng Kông với tư cách là một nhạc trưởng nổi tiếng trên thế giới. Số phận nghiệt ngã khiến hai anh em sinh đôi Mã Hữu, Bác Mệnh ly biệt, thì giờ đây số phận lại dẫn lối cho anh em họ gặp nhau trong khách sạn Hào Hoa, và rồi mọi chuyện rắc rối, hiểu lầm tai hại bắt đầu từ đây. dậy nhìn cô từ trên xuống, rồi bất ngờ anh ta lấy tay nâng cằm cô lên để cho mắt cô nhìn thẳng vào mặt anh. Như Tuyết bỗng cứng đờ người vì hành động táo bạo của anh ta và vì ánh mắt sắc bén mà sâu thẳm đang nhìn mình chằm chằm. Cô chưa bao giờ nhìn thấy một khuôn mặt đẹp như vậy.

Đó là một khuôn mặt được tạo hóa điêu khắc một cách tỉ mỉ đến hoàn hảo. Nhưng đặc biệt là ánh mắt của anh ta khiến cho người khác bị hút sâu vào trong đó. Anh ta có một ánh mắt tinh tường, lạnh lẽo, dường như nó có thể nhìn thấu nội tâm của đối phương. Sau một giây mất hồn, Như Tuyết bừng tỉnh liền gạt phăng tay anh ta ra, nhìn thẳng vào mắt anh ta với ánh mắt kiên cường và tỏ thái độ khó chịu. Cô những tưởng anh ta sẽ thấy thất lễ và bỏ đi, nào ngờ anh ta lại cười- một nụ cười rực rỡ và nói " Một cô bé xinh đẹp, cá tính. Rất ấn tượng

Bình Luận Phim

Loading...