Nhật Ký Đào Tạo Tục Nữ Phần 1

Nhật Ký Đào Tạo Tục Nữ Phần 1 - The Making of an Ordinary Woman Season 1
Nhật Ký Đào Tạo Tục Nữ Phần 1 - The Making of an Ordinary Woman Season 1
Rating 5 (1 Votes)

The Making of an Ordinary Woman Season 1 (2020)

Phụ Đề: 10/10

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Đài Loan

Thể Loại: Phim Hài Hước, Phim Tình Cảm

Thời Lượng: 45 phút / tập

Số Tập: 10 Tập

Nội dung phim

Phim

Nhật Ký Đào Tạo Tục Nữ Phần 1

(2020), nhat ky dao tao tuc nu phan 1, The Making of an Ordinary Woman Season 1, phim bộ, thuộc thể loại hài hước - tình cảm, do quốc gia Đài loan sản xuất, gồm các diễn viên tham gia như: Tạ Doanh Huyên, Ngô Dĩ Hàm, Ôn Thăng Hào, Lam Vĩ Hoa

Nhật Ký Đào Tạo Tục Nữ Phần 1 - The Making of an Ordinary Woman Season 1 (2020)

Hồi nhỏ, ”thục nữ” là bản vẽ mà bà nội và mẹ vẽ lên cho tôi. Và bây giờ, ”tục nữ” là con đường mà tôi lựa chọn, một con đường sống với một tương lai chưa được định sẵn-
Nội dung phim : Trần Gia Linh, 39 tuổi, không nhà không xe không chồng con, còn mất việc – chính thức gia nhập hội phụ nữ thất bại. Điều này có nghĩa là gì? – Có nghĩa là Trần Gia Linh của năm đó không ngần ngại nổi lên cuộc cách mạng gia đình, quyết tâm rời xa quê nhà lên Đài Bắc phấn đấu gần 20 năm trời, cuối cùng là hai bàn tay trắng.
Rốt cuộc Trần Gia Linh làm gì mà để bản thân vào tình cảnh này vậy?
Từ khóa chính là : Thục nữ
Nói đến thục nữ, phải bắt đầu nói từ gia đình cô, một gia đình thuần phác ở Đài Nam, tam đại đồng đường, cả gia đình sống dựa vào tiệm thuốc trung y của ông nội. Trần Gia Linh là cháu gái nội của gia đình, ra đời gần với thời điểm 10 công trình xây dựng lớn của Đài Loan, lớn lên cùng với nền kinh tế của Đài Loan.
Hồi nhỏ, khi không có ai chơi cùng Trần Gia Linh thì cô tự tìm niềm vui cho mình, không ai nói chuyện cùng cô thì cô tự nói với chính mình. Cô rất thương yêu bản thân mình, cố gắng hết sức để chính mình được vui vẻ.
Sau khi trưởng thành, sắp sửa gia nhập hàng ngũ U40, tuy rằng vấp ngã không ít lần trên đường đời, cũng sống một nửa cuộc đời ”hàng thật giá thật” . Từng yêu ai đó cũng được ai đó yêu, từng bị bắt nạt cũng từng bắt nạt người khác. Cho dù hiện tại không có thứ gì trong tay, trời cũng sẽ không sập xuống. Cô không biết con đường tiếp theo phải đi như thế nào, nhưng cô tự nói với chính mình, mỗi ngày tiếp theo đây, cô không chống lại cảm xúc, tầm thường nhưng trung thực, bình thường nhưng ngay thẳng mà tiến về phía trước, làm một ”tục nữ” chấp nhận chính mình.

Bình Luận Phim

Loading...