Người Thổi Sáo

Người Thổi Sáo - The Piper
Người Thổi Sáo - The Piper
Rating 5 (1 Votes)

The Piper (2015)

Sonnim, Visitor, Guest

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề

Quốc Gia: Phim Hàn Quốc

Thể Loại: Phim Kinh Dị, Phim Chiến Tranh

Đạo Diễn: Kim Kwang-tae

Thời Lượng: 107 Phút

Số Tập: 01 Tập

Nội dung phim

Phim

Người Thổi Sáo

(2015), nguoi thoi sao, The Piper, Sonnim, Visitor, Guest, phim lẻ, thuộc thể loại kinh dị - chiến tranh, do quốc gia hàn quốc sản xuất, đạo diễn Kim Kwang-tae, gồm các diễn viên tham gia như: Ryu Seung Ryong, Lee Sung Min, Chun Woo Hee, Lee Joon

Người Thổi Sáo - The Piper (2015)

Sau khi chiến tranh Triều Tiên, Woo-Ryong và con trai của ông Young-Nam đi bộ đến Seoul. Woo-Ryong muốn để có được Young-Nam điều trị bệnh lao. Dọc theo con đường đó, họ tìm thấy một con đường che khuất trên một con đường núi. Woo-Ryong quyết định mạo hiểm xuống con đường ẩn.

Ngay sau đó, Woo-Ryong và Young-Nam đi qua một ngôi làng. Ngôi làng có vẻ khá giả và hòa bình. Các cư dân được dẫn dắt bởi một trưởng thôn (Lee Sung-Min). Woo-Ryong học làng là một nơi bình dị để sống, ngoại trừ khu vực bị nhiễm khuẩn với chuột. Woo-Ryong đóng ống và dường như có một số khả năng phi thường. Ông cung cấp để có được thoát khỏi những con chuột và các trưởng thôn cung cấp trả cho ông ta một số tiền lớn trong trở lại. Woo-Ryong cũng đem lòng yêu một nữ pháp sư trẻ (Chun Woo-Hee) trong làng. Trong khi tất cả mọi thứ dường như đang tiến triển tốt, cơn ác mộng Woo-Ryong là về để bắt đầu.

Bình Luận Phim

Loading...