Cô Dâu Ma

Cô Dâu Ma - The Ghost Bride
Cô Dâu Ma - The Ghost Bride
Rating 5 (1 Votes)

The Ghost Bride (2020)

Phụ Đề: 06/06

Thuyết Minh: 06/06

Chất Lượng: HD

Ngôn Ngữ: Phụ Đề + Thuyết Minh

Quốc Gia: Phim Đài Loan, Phim Châu Á

Thể Loại: Phim Tình Cảm

Đạo Diễn: Yuhang Ho, Shio Chuan Quek

Thời Lượng: 50 phút / tập

Số Tập: 06 Tập

Nội dung phim

Phim

Cô Dâu Ma

(2020), co dau ma, The Ghost Bride, phim bộ, thuộc thể loại tình cảm, do quốc gia Đài loan, châu Á sản xuất, đạo diễn Yuhang Ho, Shio Chuan Quek, gồm các diễn viên tham gia như: Kuang Tian, Baily Oh, Ngô Khảng Nhân, Teresa Daley

Cô Dâu Ma - The Ghost Bride (2020)

Vào những năm 1890 ở Malacca, Lệ Lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu có. Phan tiên sinh trăn trở về lời cầu thân đáng sợ của Lâm gia. Một hồn ma từ quá khứ ám ảnh Lệ Lan và Lệ Lan bắt gặp người yêu thời thơ ấu – Thiên Bạch. Nhị Lang tiết lộ thân phận thực sự của mình và cảnh báo Lệ Lan về Thiên Bạch – người sẽ giới thiệu cô với một nhân vật bất ngờ. Khi Phan tiên sinh sắp qua đời, Lệ Lan đến gặp người từng có quan hệ với Lâm Thiên Thanh và đi theo Lâm Diễm Hồng ở sòng bạc để rồi rơi vào hiểm cảnh.

Amah nhờ một thầy đồng mở cánh cổng. Nhị Lang và Lệ Lan ấp ủ kế hoạch chống lại Thiên Thanh, nhưng trước tiên Lệ Lan phải lấy được lòng tin của anh ta. Phan tiên sinh tình cờ tìm thấy bằng chứng tại hẻm đánh bạc. Tại bữa tiệc của Thiên Thanh, Nhị Lang đuổi theo người đàn ông đi giày màu xanh – rồi chịu hậu quả tàn khốc. Isabel tiết lộ quá khứ đen tối của mình, Nhị Lang hy sinh hết mình vì tình yêu còn Lệ Lan chọn một con đường khác cho tương lai.

Bình Luận Phim

Loading...